Nói nhỏ chọn quạt trần giá rẻ


Quạt trần giá hời không chỉ giúp gia đình tiết kiệm chi phí, không gian mà còn có khả năng sử dụng rất tốt. Hãy xem kiến thức này trước khi quyết định mua nhé! Bài viết này mình sẽ note lại Hướng dẫn chọn quạt trần giá hời.
Trên thị trường hiện nay quạt trần có rất nhiều loại quạt trần đa dạng thương hiệu khác nhau. thế nên, để mua được quạt tốt nhất với mức giá hời bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Chiều dài của quạt trần
Việc chọn kích thước quạt trần còn cần chú ý vào diện tích sử dụng và đặc điểm riêng của từng phòng như 
quán caffe, vila, phòng chung cư... Ví dụ: 
Với các phòng có diện tích từ 10m2 -  15m2 thì đường kính cánh phù hợp nhất là trong khoảng từ 1,07m - 1,22m. 
Nếu với các phòng có diện tích trên 15m2 thì nên chọn đường kính cánh quạt từ 1,32m - 1,52m.
Bộ điều khiển quạt trần
Tôi nên chọn loại quạt trần được sản xuất theo công nghệ hiện đại với vòm chống rung để quạt trần hoạt động không rung lắc khi chạy, mang lại cho bạn một không gian yên tĩnh tuyệt đối.


Chức năng của quạt trần
Quý bạn nên xác định rõ chức năng của quạt trần trước khi lựa mua. Nếu Gia đình bạn chỉ sử dụng để làm mát thì nên chọn những chiếc quạt thông thường. Còn nếu Quý muốn ngoài làm lưu thông không khí, quạt có thể làm thiết bị trang trí thì nên chọn những loại quạt trần thiết kế cầu kỳ, Thẩm mỹ và chất liệu của quạt trần sử dụng chất liệu cánh gỗ hoặc thiết kế kiểu cánh cụp cánh xòe.

Thương hiệu quạt trần
Chỉ chọn hãng sản xuất quạt trần xịn sẽ giúp quý khách có được quạt chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền. Những thương hiệu quạt trần xịn xò hiện nay phải kể đến như: Quạt trần Panasonic, quạt trần quạt trần KDK, quạt trần Misumitsi... Xem thêm thông tin về các bài viết hay tại: http://thegioiquattrankdk.simplesite.com/

Giấy tờ bảo hành
Hãy kiểm tra chắc chắn chiếc quạt trần quý bạn chọn mua có đầy đủ điều kiện bảo hành. Việc đó đảm bảo chế độ sau bán hàng của các đơn vị đối với sản phẩm khi chẳng may gặp phải sự cố không mong muốn. không những vây, bạn nên lựa chọn của hàng bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Liên hệ tư vấn thêm
0908.208.986

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp chi tiêu không ngoan sau Covid 19

Học cách người Hàn Quốc để giữ ấm hiệu quả

5 công thức đơn giản giúp nhà khô ráo vào thời tiết nồm